Warcraft III - DotA Allstars Map 6.64

Phiên bản 6.64 được hứa hẹn sẽ là bản giúp cân bằng lại những thay đổi lớn gần đây nhất của DotA. Được coi là bước đệm cho sự đột phá tại phiên bản 6.65. Với lần ra mắt này, tác giả "Ếch băng" - IceFrog cũng đã gửi gắm lời tuyên chiến của custom map này đối với những tựa game ăn theo lối chơi của mình.

Sau khi Heroes of Newerth (HoN) và League of Legends (LoL) đang dần tới thời điểm ra mắt, mọi game thủ DotA đều lo lắng về tương lai của mình. Họ sẽ tiếp tục chơi nếu những người khác sẽ bỏ nó hay theo mọi người chuyển qua “kết bạn” với 2 tựa game mới? Tất nhiên nỗi lo này hoàn toàn đúng bởi vì về mặt đồ họa và gameplay thì cả HoN, LoL đều vượt trội hơn hẳn người anh.

Tuy nhiên mới đây IceFog đã chính thức tuyên bố kế hoạch trong tương lai của mình và hẳn điều đó đã làm dịu đi nỗi lo lắng bấy lâu nay của game thủ DotA, nhất là khi anh nói rằng sẽ hợp tác với người cha đẻ của CounterStrike - game xuất hiện tại tất cả các giải eSport lớn nhỏ trên thế giới.

IceFrog đã có thông báo: “Mọi người đều thích Half-life? Tôi nghĩ tất cả mọi người đều thích Hal-flife CounterStrike sau khi nó trở lại tại tất cả các giải eSport lớn trên thế giới. Half-life 2 cũng là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Theo quan điểm của tôi, tất cả những gì mà Valve và Blizzard chạm tay đến đều trở thành vàng".

IceFrog cho rằng được bắt tay với Valve cũng như có một nhóm những nhà chuyên nghiệp hỗ trợ thực sự sẽ tạo điều kiện nâng DotA lên một tầm cao mới. Đồng thời nó cũng làm tan biến những đồn thổi về kẻ kế vị xứng đáng sẽ là HoN hay LoL. Thay vào đó, ngôi vị độc tôn của "vị vua cũ" sẽ càng vững chắc hơn.

Lời tuyên bố của IceFrog đã làm hài lòng không ít game thủ DotA khi một nửa trong số họ đang lo lắng làm sao để quen được với những "game nhái" này. 
Warcraft III - DotA Allstars Map 6.64
Bạn chưa có Garenaplus Tại tại đây:
Garena plus bản mới nhất 100% link sống
Warcraft III - DotA Allstars Map 6.64