Hướng dẫn cách chơi Hero Garen Liên Minh Huyền Thoại

Garen trong liên minh huyền thoại là một chiến binh đặc biệt. Một trong số ít các tướng “miễn phí”, không mất một chút gì khi sử dụng các kĩ năng mà chỉ phụ thuộc vào thời gian hồi chiêu. Gây sát thương rất lớn ở đầu game và giữa game. Về cuối game có thể đảm nhận vai trò của một off-tank. Với thanh gươm Công lý của Demacia, Garen luôn làm cho kẻ địch khiếp sợ khi đối đầu với mình. Đặc biệt sau khi remake lại ở phiên bản vừa rồi, Garen đã trở lại mạnh mẽ hơn trước đây rất nhiều. Bạn muốn biết?


Những kĩ năng của Garen

Bền Bỉ (Bẩm sinh): Garen hồi phục lượng máu bằng 0.5% tổng số máu của anh nếu Garen không bị đánh trong 9 giây. Một kĩ năng bẩm sinh giúp Garen có thể bám lane rất tốt nhưng vô dụng trong khi giao chiến. Cực kì có lợi lúc đầu game khi việc ở lại lane càng lâu càng có lợi.

Đòn Quyết Định (Q): Đòn đánh kế tiếp của Garen tấn công vị trí chí mạng của kẻ địch, gây thêm sát thương vật lí và cấm phép đối phương trong 2,5 giây. Khi sử dụng, Garen được gia tăng tốc độ di chuyển trong một thời gian ngắn. Khi kích hoạt, Garen xóa mọi debuff slow trên bản thân. Kĩ năng này gây một lượng sát thương lớn với tỉ lệ cộng từ sát thương lớn. Cấm phép 2,5 giây là rất lâu trong game. Thêm vào đó, lượng tốc độ di chuyển tăng khá cao giúp việc Garen áp sát đối phương dễ dàng hơn. Farm, harras đều tốt và đặc biệt có thể gây sát thương chí mạng.

Lòng Dũng Cảm (W):

Bị động : Garen tăng lượng giáp và kháng phép của mình lên 20 %.

Kích hoạt: Garen tạo ra một lớp khiên bảo vệ, giảm lượng sát thương nhận vào và thời gian chịu các hiệu ứng bất lợi trong một thời gian. Kĩ năng giúp Garen tăng cường sự cứng cáp của mình. Với lượng giảm sát thương rất cao và thời gian hiệu ứng lên tận 6 giây. Kĩ năng này giúp Garen không phải là thuần tank nhưng có thể sống sót ngang với tanker trong một combat.



Phán Quyết (E): Garen xoay thanh kiếm quanh mình, gây sát thương vật lí xung quanh mỗi 0.5 giây trong 3 giây. Gây ra 75% sát thương với quái và có thể gây ra sát thương chí mạng trong khi đang thực hiện. Garen có thể đi xuyên qua các unit nhưng sẽ bị giảm 20% tốc độ di chuyển. Kĩ năng đem lại tên tuổi cho Garen “Spin to Win”. Lượng sát thương lớn,tổng cộng 6 lần gây sát thương nếu lĩnh đủ. Sát thương cộng thêm vào cao. Đã vậy có khả năng gây ra sát thương chí mạng. Đây là kĩ năng gây sát thương cực lớn ở đầu game. Giúp bạn rút máu kẻ địch 1 cách nhanh chóng.

Công Lí Demacia (Chiêu cuối) (R)

Garen triệu hồi sức mạnh công lý của Demacia để tung một cú đánh kết liễu lên một tướng địch gây sát thương dựa trên số máu mục tiêu đã tổn thất.Kĩ năng kết thúc của Garen.Không có gì nhiều đáng để bình luận ngoại trừ việc đây là kĩ năng sát thương phép nhưng tỉ lệ sát thương phép là 0 do đó đừng có mua đồ phép mà hy vọng nó gia tăng sát thương cho kĩ năng này. Sát thương gây ra bị giảm bởi kháng phép của đối phương lên thường khoảng còn 1/5 máu thì sẽ được đi đếm số.

3.Về đá bổ trợ và bảng bổ trợ

Đá bổ trợ:

Có rất nhiều cách để đá bổ trợ cho Garen nhưng tôi giới thiệu với các bạn 2 cách sử dụng phổ biến sau:

- Đỏ: sát thương vật lí (0.95) hoặc trừ giáp( 1.66).
- Vàng: giáp vật lí (1.4).
- Xanh: 9 đá kháng phép (1.34). Nếu bạn chọn sát thương vật lí thì 8 kháng phép và 1 đá sát thương vật lí (0.28).
- Tím: sát thương vật lí (2.25) hoặc trừ giáp (3.33).

Bảng bổ trợ

Garen vừa có thể xây dựng theo 2 đường:

- 21/9/0: Hướng này giúp Garen gây sát thương lớn nhưng vẫn có lượng máu tốt


- 9/21/0: Hướng này thì giúp Garen có thể cực kì trâu bò ở lane top:


Cách tăng kĩ năng


Kĩ năng bổ trợ: Tùy từng trường hợp mà bạn chọn lựa kĩ năng bổ trợ:

Flash: Giúp bạn áp sát đối phương, tạo sự bất ngờ hoặc chạy trốn những cái chết bất ngờ.

Ignite: Giúp bạn gây thêm sát thương với những kẻ địch hoặc làm cho những kẻ địch có các kĩ năng hồi máu nhanh như Volibear, Vladimir hoặc Dr.Mundo.

Heal: Hồi máu chẳng bao giờ là phép thừa.

Exhaust: Đối phò với những đối thủ có sát thương vật lí cao. Exhaust luôn là giải pháp tốt.

Ghost: Giúp bạn gia tăng tốc độ di chuyển trong 7 giây và khả năng đi xuyên các unit. Giúp truy đuổi và chạy trốn rất tốt.

Bạn chưa có Garenaplus Tại tại đây:
Garena plus bản mới nhất 100% link sống
Liên minh huyền thoại Bản cập nhật mới nhất 16/10/2013