Những điều cần biết khi chơi closed beta FIFA Online 3 Việt Nam

FIFA Online 3 Việt Nam đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm (closed beta) từ chiều qua (27/08). Không ít game thủ đã nhận được key beta từ nhà phát hành Garena cũng như từ nhiều nguồn khác như các trang thông tin điện tử. Chắc chắn rằng số lượng game thủ có key beta FIFA Online 3 Việt Nam sẽ còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Tuy nhiên, dù đã có key hay chưa, bạn vẫn nên quan tâm tới một số điều cần biết khi chơi thử phiên bản thử nghiệm này.

Closed beta FIFA Online 3 Việt Nam sẽ không reset



Ngay từ khi mới có những thông tin đầu tiên về việc Garena sẽ là nhà phát hành chính thức của FIFA Online 3 tại Việt Nam, họ đã tuyên bố giai đoạn closed beta của FIFA Online 3 sẽ không reset. Điều này có nghĩa là tài khoản closed beta của bạn sẽ được giữ nguyên đội hình và vật phẩm khi chuyển sang giai đoạn open beta.

Số lượng cầu thủ có thể được giữ lại tỷ lệ nghịch với sức mạnh của đội bóng



Khi mới chọn đội bóng trong FIFA Online 3, bạn sẽ được giữ lại một số cầu thủ trong đội bóng này. Tuy nhiên, số lượng cầu thủ có thể được giữ lại sẽ tỷ lệ nghịch với sức mạnh của đội bóng. Ví dụ, khi bạn chọn Real Madrid, bạn chỉ có thể giữ lại 3 cầu thủ trong đội hình mặc định. Nhưng nếu chọn AC Milan, số lượng cầu thủ có thể được giữ lại là 4. Còn nếu chọn 1 đội bóng yếu hơn như Stoke City chẳng hạn, bạn sẽ giữ lại được 5 cầu thủ. Do đó, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đội bóng cũng như các cầu thủ để giữ lại.

Garena đang dành nhiều quà tặng ưu đãi trong giai đoạn closed beta


Cũng như khi FIFA Online 3 ra mắt ở các quốc gia khác như Hàn Quốc hay Thái Lan, trong giai đoạn này, nhà phát hành luôn dành nhiều ưu đãi cho game thủ. Trước hết, game thủ sẽ nhận được 2 thẻ cầu thủ tùy chọn với Gói thẻ cầu thủ khởi nghiệp. Bằng cách mở gói thẻ này trong game, bạn sẽ được chọn 2 cầu thủ bất kỳ để đưa về đội hình của mình. Lưu ý là 2 thẻ cầu thủ này sẽ không thể giao dịch ở thị trường chuyển nhượng được, do đó hãy tận dụng chúng để xây dựng cho mình 1 đội hình ưng ý nhé!


Bên cạnh đó, Garena còn đang tổ chức các sự kiện như tặng các gói thẻ cầu thủ khi game thủ đăng nhập từ 13h đến 18h vào các ngày cuối tuần, nhân 150% điểm kinh nghiệm và EP (đơn vị tiền tệ trong FIFA Online 3) vào cuối tuần, đồng thời nhận các gói quà ngẫu nhiên khi tham gia thi đấu 1vs1 từ 13h đến 18h hàng ngày. Đừng bỏ lỡ những món quà này nhé!

Đội bóng thứ 2 có thể được mở ở level 10, nhưng…



Bạn có thể mở đội bóng thứ 2 khi đạt đến level 10, tuy nhiên với đội bóng này, bạn sẽ không nhận được Gói cầu thủ khởi nghiệp nữa. Hai đội bóng này cũng sẽ có tên nhà quản lý hoàn toàn độc lập với nhau. Do vậy, nếu bạn có bạn bè chưa lấy được key beta, bạn có thể chia sẻ nick FIFA Online 3 này với họ và để họ tùy ý chơi với đội bóng thứ hai.

Với những thông tin trên, hy vọng rằng các bạn sẽ có được sự chủ động khi chơi phiên bản closed beta của FIFA Online 3 Việt Nam. RGN sẽ có những bài hướng dẫn chi tiết hơn khi các game thủ đã dần làm quen với tựa game này.
Download Fifa online tại đây: