Warcraft III - DotA Allstars Map 6.63b Latest

Sau sự ra mắt nhanh chóng của phiên bản 6.63, Icefrog đã gấp rút tung ra 6.63b để khắc phục những bug nhỏ trong game. Ở phiên bản 6.63b, game thủ phải sử dụng WarCraft III phiên bản 1.24b giống như 6.62 mới có thể chơi được map này.

Thay vì là một đợt thay đổi lớn thì đây chỉ là bản sửa lỗi cũng như thu thập ý kiến từ game thủ đã chơi 6.63, tất cả nhằm làm cho người chơi DotA trên thế giới chấp nhận và phổ biến phiên bản 6.63b một cách rộng rãi. Nhất là trong bối cảnh phiên bản này chưa được sử dụng nhiều trong competitive DotA bởi vì quá nhiều sự thay đổi lạ thường so với 6.61x.

Những thay đổi chủ yếu trong map cập nhật này:

- Sửa một số lỗi có thể lợi dụng bug từ Puck.

- Armlet thay vì Blades of Attack ở 6.63 được đổi thành quarterstaff (Giá thành tổng cộng vẫn không thay đổi).

- Wrath of Nature không còn target được courier.

- Sửa một số lỗi từ Spirit Bear’s và Overgrowth từ Treant.

- Sửa icon của item Heart trong bảng tổng kết cuối game.

- Sửa một số tên không hợp lý ở phiên bản trước.

- Một số lỗi hiếm thấy khác.

Nhìn chung Icefrog đã đầu tư kỹ hơn ở phiên bản 6.63 trước sự cạnh tranh của 2 người anh em là Heroes of Newerth và League of Legends, một sự thay đổi lớn ở 6.63 và sửa ngay những lỗi phát hiện được trong 6.63b là điều khiến game thủ hài lòng khi chơi một phiên bản đổi mới nhưng hoàn chỉnh.

Hãy cùng nghe ý kiến của một số pro player DotA nói về phiên bản 6.63x:

Razer|Puppey: "Tôi cảm thấy thích thú khi đọc được change log của phiên bản mới này, nhịp độ trận đấu sẽ diễn ra nhanh hơn, tất nhiên những người chơi khác sẽ tác động lên bạn chứ không phải phiên bản này tác động lên bạn".

HolyMaster (Admin của giải đấu F4F): "Tôi rất thích cách Icefrog thay đổi những hero trong phiên bản mới, đây là sự cân bằng trong game tuyệt vời nhất mà Icefrog làm từ trước đến giờ. Giảm bớt sự imba của Batrider, TC, Clockwerk, Enchantress, Rhasta là điều quan trọng nhất. Màn hình chờ mới quá đẹp, không còn gì để nói".


Download Warcraft III - DotA Allstars Map 6.63b Latest tại đây:
Bạn chưa có garenaplus thì bạn download ở đây:
Garena plus bản mới nhất 100% link sống
Download Warcraft III - DotA Allstars Map 6.63b Latest  5,39M